THẦN LINH VÀ BÙA PHÉP THÁI LAN .
ĐÔI LỜI MỞ ĐẦU : " Gần 95% người Thái theo đạo Phật Nam Truyền (bao gồm các phái Thiền Lâm Thái Lan, Dhammayuttika Nikaya và Santi Asoke). Một nhóm nhỏ người Thái Lan (4.6%) theo đạo Hồi, 0.7% dân số theo đạo Thiên Chúa. Ngoài ra, còn có các tôn giáo khác. Phật giáo Nam Tông ở Thái Lan được sự hậu thuẫn và quan tâm lớn từ Chính phủ. Các nhà sư được hưởng nhiều lợi ích do Chính phủ mang lại, ví dụ như được sử dụng các phương tiện giao thông công cộng miễn phí.
Phật giáo ở Thái Lan bị ảnh hưởng lớn bởi các niềm tin truyền thống về tổ tiên và các vị thần tự nhiên; các niềm tin này đã được đưa vào vũ trụ luận Phật giáo. Hầu hết người Thái xây một miếu thờ nhỏ trong nhà, là một ngôi nhà gỗ nhỏ nơi mà họ tin rằng là chỗ trú ngụ của các vị thần linh. Người Thái dâng thức ăn và nước uống cho các vị thần này để cho các thần hài lòng. Nếu các vị thần không hài lòng, thần sẽ đi ra ngoài miếu thờ và trú ngụ trong nhà của gia chủ và quấy nhiễu. Những miếu thờ này cũng được dựng lên ven đường ở Thái Lan, nơi mà công chúng thường xuyên dâng lễ vật lên các vị thần.
Trước khi Phật giáo Nam Tông phát triển, Bà-la-môn Giáo Ấn Độ và Phật giáo Phát triển đã hiện diện. Ngày nay, ảnh hưởng từ hai truyền thống này vẫn còn rõ nét. Các chùa Bà-la-môn đóng một vai trò quan trọng đối với tôn giáo dân gian Thái, và các ảnh hưởng từ Phật giáo Đại Thừa vẫn còn được phản ánh trong các hình tượng, ví dụ như Quán Thế Âm, một hình dạng của Bồ Tát Quán Thế Âm, người thỉnh thoảng vẫn được xem là biểu tượng Thái Lan . " ( http://vi.wikipedia.org/ ). 
Chúng ta đã khảo cứu qua các vị Thần của Trung Hoa, của Hin đu và Bà La môn Ấn Độ. Nay tiếp theo mạch , chúng ta khảo cứu tiếp về THẦN LINH VÀ BÙA PHÉP THÁI LAN . Các khảo cứu này do dienbatn sưu tập trong Huyền môn và trên Internet và biên tập lại làm tư liễu khảo cứu. Nếu có phần nào không ghi nguồn là do dienbatn không nhớ nguồn sưu tập - Xin các tác giả lượng thứ. Thân ái. dienbatn.

 11. MỘT SỐ CÂU CHÚ ĐỂ SỬ DỤNG KHI TÔM BÙA THÁI - Kata Chanting. ( Tiếp theo ).
9/ Kata Bucha Luang Por Phern Tidtakuno Chùa Bang Pra .
Ba Kata khác nhau cho Bùa và cầu phúc lành từ nhà sư lớn Luang Por Phern Tidtakunoe, Chùa Bang Pra. Các hướng dẫn, bao gồm Kata Bucha cho Revering Luang Por và Karma Improvement, Kata Kông Grapan Chadtri Bảo vệ, và Kata Metta Maha Lập cho vận may và tài sản.
Nhà sư Luang Phor Phern Chùa Bang Pra .
Cơ thể Luang Phor Phern của được ướp xác sau khi ông qua đời vào năm 2002 và hiện đang được trưng bày trong tủ kính cùng với tất cả các loại bùa của ông trong một căn phòng của ngôi đền thờ. Ông cũng được dựng tượng trong tư thế ngồi thiền lớn nhìn ra khu vực nơi các lễ hội của Chùa Kruu tổ chức tháng ba hàng năm  thu hút hàng ngàn người vui chơi và những tín hữu sẽ trải qua một quá trình tôm lại các hình xăm. 
Bùa Luang Por Phern Tidtakuno .
* Kata Bucha Luang Por Ngern .
Luang Por Ngern Loi Ongk
Bùa Luang Por Ngern là một trong những bùa tối thượng của Thái Lan , là những tài sản quý báu mang lại bình an , giầu có và sức mạnh cho người sử dụng .
Thực hiện đọc chú Luang Por Ngern vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Sáu. Khi tụng sử dụng hoa sen hoặc hoa nhà ( 9 bông ), 3 lá trầu , cau cùng 9 cây hương và nến . Đặt tất cả trước  Luang Por Ngern và cầu nguyện để ngăn chặn kẻ thù làm hại, tránh tai nạn, và để tăng  kinh doanh và vận may cho mình .
Ba lễ lạy và Tụng Maha Namasakara (Namo Tassa) 3 lần .
Sitti Puttang Gijjang Ma Ma Phuu Kon Hlai Maa Na Chaa Lii DTI
 Sitti Tammang Gijjang Ma Ma Khaw Khong Hlai Maa Na Chaa Lii DTI 
Sitti Sangkang Gijjang Ma Ma Ngern Tong Hlai Maa Na Chaa Lii DTỊ .
Sau đó đọc tiếp .
A Ga A Ti A Ga Ti A Ga A
Wantaami Aajaariyanja Hiranja Naamagan Thitang Sitti Tandtang Mahaa Dtaechang ITTI Mandtang Wasaatarang
Sitti Puttang Gijjang Ma Ma Phuu Kon Hlai Maa Na Chaa Li DTI Sitti Tammang Jidt-Dtang Ma Ma Khaw Khong Hlai Maa Na Chaa Li DTI 
Sitti Sangkang Jidt-Dtang Ma Ma Ngern Tong Hlai Maa Na Chaa Li DTI Chimplii Ja Mahaa Laapang Pawandtumae
Kata Kông Grapan Luang Por Ngern
Pra Puttang Pra Jao Kông Hnang
Pra Tammang Pra Jao Kông Nuea
Pra Sangkang Pra Jao Kông Graduuk
Om Paetch Kông Kaa Dtrii Paetch Swaaha .

10/ Kata Pra Pid Ta - Phật che mắt .
Bùa này nhằm tăng cường tài lộc , bảo vệ và giảm bệnh tật , đau đớn , tăng hạnh phúc và may mắn .
Kata Aaraatanaa Pra Pid Ta .
Kata Pra Kawambadee ( Đây là Kata giành cho người giầu có làm cho ngày càng tăng tài sản ) .
Namo Puttassa Kawambadtissa
Namo Tammassa Kawambadtissa
Namo Sangkassa Kawambadtissa
Sukha Sukha Warang Na Mo Puttaaya Ma A U
Tugkhang Anijjang Anatta Jewa Segkhaa Tammaa Yataa Put Mo Na .
Kata Pra Pakawambodee 
Tamma Jaggang Bpatang Sudt Dtawaa Puch Chidt Dtawaa ADT Dtang Bpatang Sandtigae Arahaa Laapo Logaanang Hidtagaranaa Pandtae Pawam Bpadtinaama Dtisulokae Subpaagadto Prahma Budt DTO Mahaa Thaero Araho Chaedtago Muni Bpidt DTI Thaero Samo Inta Kantappaa Asuraa Taewaa Saggo Prahmaa Pi Bpuchidto Na Mo Đặt Tas Sa Kawam Bpadtissa Na Mo Tammassa Kawam Bpadtissa Na Mo Sangkassa Kawam Bpadtissa Sukhaa Sukha Warang Tammang Tammajagga Bpawarang Warang .
Kata cho Pra Pid Ta cũng rất đa dạng, cả ngắn hạn và dài hạn. Kata Pra Jao Hà Praongk (Ngũ Trí Như Lai) cũng như mã hóa gấp năm lần của Namoputtaya của Na Metta .
"Na Metta Mo Karunaa Đặt Pranee Taa Yin Dee Ya En Doo - Krai hen hnaa Goo Goo rak khad Goo midai".

11/ Kata Bucha Pra Ngang Maha Sanaeh .
Các bùa Pra Nang là các bùa giành cho cờ bạc , chiêu hồn của Khmer và Thái . Đây là loại bùa rất mạnh mẽ trong các khả năng thu hút , quyến rũ , tăng cường kinh doanh và bảo vệ né tránh nguy hiểm .

Bùa Paya Ngang .
Kata Pra Ngang Dta Daeng .
Om Pra Sri Salang Ngang Paetch Salaeng Ngaeng Gam Guu Khaeng Ying Gwa Faa Mer Guu Ka Hlek Dtaay Mer Guu Phaay Jet Hua Paya Naak Bpaag Guu Karp Prajantr Sorng Dteen Guu Yan Pra Aatidt Om Sitti Kong Swaaha Kong Paetch.
Kata Bucha Pra Ngang Maha Sanaeh .
2 chú tâm ngắn đặc biệt của Kata từ Luang Phu Trong Khematevo, cho hồi sức của tinh thần của Khmer chiêu hồn bản tánh , các Pra Ngang  Deity này cũng có những biến thể khác hoặc các hình thức, chẳng hạn như các Por Ngad, và Pra Chai.

Xin theo dõi tiếp bài 16 - dienbatn .
CÁC VỊ THẦN THÁI LAN.
MỤC LỤC.
1 HÌNH TƯỢNG NỮ THẦN TÀI LỘC , TÌNH YÊU - NÀNG KWAK.
2. PHÚC THẦN VOI GANESHA .
3. KUMAN THONG .
4. XÂM BÙA - SAK YANT.
5. BÙA TAKRUT VÀ THUẬT VÔ KIM VÀNG GOLD NEEDLE TAKRUT
6. BÙA DƯƠNG VẬT PALAD KHIK.
7. DẦU MA THUẬT ĐEN - NAM MAN PRAI .
8. MA THÁI LAN - NHỮNG CON MA NỔI TIẾNG.
9. NGẢI THÁI LAN - (  Black Magic Thailand ) .
10.  MỘT SỐ GURU HUYỀN MÔN THÁI LAN TIÊU BIỂU.
11. MỘT SỐ CÂU CHÚ ĐỂ SỬ DỤNG KHI TÔM BÙA THÁI - Kata Chanting.
12. NHỮNG BÀI KINH QUAN TRỌNG KHI SỬ DỤNG VÀ THỰC HIỆN BÙA THÁI .
13. MA THUẬT ĐEN THÁI LAN .
14. GIẢI THƯ ẾM TẠI THÁI LAN .
15. BÙA NGẢI – CÁCH GIẢI TRỪ BÙA NGẢI VÀ PHÒNG CHỐNG .

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam

 
Top
cho tat ca link nofollow