THẦN LINH VÀ BÙA PHÉP THÁI LAN .
ĐÔI LỜI MỞ ĐẦU : " Gần 95% người Thái theo đạo Phật Nam Truyền (bao gồm các phái Thiền Lâm Thái Lan, Dhammayuttika Nikaya và Santi Asoke). Một nhóm nhỏ người Thái Lan (4.6%) theo đạo Hồi, 0.7% dân số theo đạo Thiên Chúa. Ngoài ra, còn có các tôn giáo khác. Phật giáo Nam Tông ở Thái Lan được sự hậu thuẫn và quan tâm lớn từ Chính phủ. Các nhà sư được hưởng nhiều lợi ích do Chính phủ mang lại, ví dụ như được sử dụng các phương tiện giao thông công cộng miễn phí.
Phật giáo ở Thái Lan bị ảnh hưởng lớn bởi các niềm tin truyền thống về tổ tiên và các vị thần tự nhiên; các niềm tin này đã được đưa vào vũ trụ luận Phật giáo. Hầu hết người Thái xây một miếu thờ nhỏ trong nhà, là một ngôi nhà gỗ nhỏ nơi mà họ tin rằng là chỗ trú ngụ của các vị thần linh. Người Thái dâng thức ăn và nước uống cho các vị thần này để cho các thần hài lòng. Nếu các vị thần không hài lòng, thần sẽ đi ra ngoài miếu thờ và trú ngụ trong nhà của gia chủ và quấy nhiễu. Những miếu thờ này cũng được dựng lên ven đường ở Thái Lan, nơi mà công chúng thường xuyên dâng lễ vật lên các vị thần.
Trước khi Phật giáo Nam Tông phát triển, Bà-la-môn Giáo Ấn Độ và Phật giáo Phát triển đã hiện diện. Ngày nay, ảnh hưởng từ hai truyền thống này vẫn còn rõ nét. Các chùa Bà-la-môn đóng một vai trò quan trọng đối với tôn giáo dân gian Thái, và các ảnh hưởng từ Phật giáo Đại Thừa vẫn còn được phản ánh trong các hình tượng, ví dụ như Quán Thế Âm, một hình dạng của Bồ Tát Quán Thế Âm, người thỉnh thoảng vẫn được xem là biểu tượng Thái Lan . " ( http://vi.wikipedia.org/ ). 
Chúng ta đã khảo cứu qua các vị Thần của Trung Hoa, của Hin đu và Bà La môn Ấn Độ. Nay tiếp theo mạch , chúng ta khảo cứu tiếp về THẦN LINH VÀ BÙA PHÉP THÁI LAN . Các khảo cứu này do dienbatn sưu tập trong Huyền môn và trên Internet và biên tập lại làm tư liễu khảo cứu. Nếu có phần nào không ghi nguồn là do dienbatn không nhớ nguồn sưu tập - Xin các tác giả lượng thứ. Thân ái. dienbatn.
9. NGẢI THÁI LAN ( Magical herb - herb magic - สมุนไพรที่มีมนต์ขลัง ) - Sự quyến rũ  hấp dẫn.

Ngải là những loại cây có tính linh lấy từ rừng về và do các Pháp sư luyện để dùng vào những việc trong Huyền môn. Bản thân các cây Ngải không có công hay tôi. Công hay tôi là do mục đích của người luyện và người sử dụng. Tại Thái Lan, ngải được luyện và sử dụng khá phổ biến. Người nước ngoài đến Thái Lan để chuộc Ngải khá nhiều và ở rất nhiều Quốc gia. Những năm gần đây, người Việt cũng sang Thái rất nhiều để chuộc ngải vào những mục đích của riêng mình. 
Ngải lấy từ rừng về, sau khi được các Pháp sư luyện và đưa ra sử dụng thường có những loại sau : Thân cây, rễ cây, hoa, củ Ngải được để trong các túi phép , bột Ngải, Ngải ngâm trong dầu thơm ( nước hoa ), Sáp nấu với Ngải ...
Tác dụng của Ngải được chia ra làm 2 loại.
1/ Ngải  có tác dụng hỗ trợ các công việc trong cuộc sống được tốt đẹp hơn. Những tính năng này bao gồm :
1. Bổ sung sự quyến rũ riêng của mình để làm cho hấp dẫn hơn.
2. Dùng khi muốn cho ai đó hợp tác với mình.
3. Dùng khi có những vấn đề gia đình như muốn giữ vợ, chồng không có bồ bịch, vợ nhỏ .
4. Những người muốn may mắn để thành công trong công việc .
5. Những người muốn tăng doanh thu. Thương mại sẽ tốt hơn . Những người muốn tài sản, nhu cầu thành công của công việc, tài chính, gia tăng doanh số bán hàng, khuyến mãi
6. Các doanh nhân khi đi đàm phán , ký kết hợp đồng .
7. Những người phải quan hệ rất khách hàng mỗi ngày.
8. Những người phải tiếp cận quan chức để hỗ trợ nhiệm vụ khác nhau.
9.Trồng trước cửa hàng để câu khách .
2/ Loại thứ 2 là những loại Ngải độc : được các Thày luyên và sử dụng khi đấu Phép thuật , dùng khi cần loại trừ địch thủ hay kẻ thù ....
Trong loạt bài này, dienbatn không đi sâu vào những cách luyện Ngải cụ thể vì không có lợi . Loạt bài này chỉ giới thiệu những sản phẩm đã được các Pháp sư Thái Lan luyện và bán ra thị trường .
Loại 1: Ngải khô để trong túi . Loại này tạo nên cho người sử dụng sự quyến rũ mạnh mẽ với đối tác trong kinh doanh hay với người khác phái. Được để trong ví, túi sách hay đeo trong người .
Một hay nhiều loại thân , rễ hay hoa, lá các loại Ngải, sau khi được các Pháp sư Tôm phép sẽ được đóng vào những chiếc túi .
Những cấm kị khi sử dụng túi Ngải này :
1. Đừng mang nó khi kinh nguyệt.
2. Không để nó dưới đất hay dưới những nơi dơ bẩn.
3. Khi sử dụng, không nên mắng hay trách móc người khác .

Các túi Ngải khô được nhà sư  Luang Pho Khun Phra  chùa Wat Phra Yai tôm phép.
Trước khi sử dụng hay mang theo ra khỏi nhà những túi này, người sử dụng cần phải đọc bài chú do các Thày đưa cho khi nhận hàng .
Loại 2 : Ngải củ khô.

 Củ Ngải này được sử dụng để may mắn trong tình yêu, tình dục và gia đình. Mang theo một củ sẽ đem lại may mắn . Để dùng cho tình yêu, làm cho một loại trà từ nó và uống nó hằng đêm trong khi đốt  hương được làm với rễ của nó . Đối với hôn nhân, mang ngải này trong một chiếc túi màu đỏ  . Đối với tình dục để nó trong một túi muslin và giặt nó cùng vải khăn trải giường. Để tìm lại cuộc hôn nhân của bạn, trộn Ngải với tóc hay quần áo của bạn và người phối ngẫu của bạn, đốt chúng thành tro , và sử dụng tro bỏ vào các góc và trung tâm của phòng ngủ và giường của bạn , cầu nguyện cho những kẻ phá hoại hạnh phúc của mình phải bỏ đi xa . 
Cây cơm cháy là cây thiêng liêng của Nữ thần và như vậy, người ta tin rằng cây này không bị cháy khi đốt . Sử dụng phép thuật: Các quả cho sự may mắn, để nơi dưới gối để hỗ trợ giấc ngủ yên tĩnh, treo túi trên cửa ra vào và cửa sổ để bảo vệ ngôi nhà, dùng trong bảo vệ, chữa bệnh và trừ tà phép thuật.
Củ Ngải sau khi thu hoạch về đem phơi khô để sử dụng . Khi vào trong rừng, nếu phát hiện ra cây Ngải cần tìm, Pháp sư phải có đủ bùa và các câu chú để thu Ngải về . Khi củ khô , các Thày phải luyện Ngải với những quy trình rất phức tạp .
Loại 3 : Thân và rễ các loại Ngải.

Loại này dùng để quyến rũ người khác giới.
Loại này để tạo cãm tình với ông chủ và đồng nghiệp .
Một loại Ngải mạnh để quyến rũ người khác giới.
Rễ, cành , lá loại này dùng cho khi đi đàm phán trong kinh doanh .
Loại 4 : Một số dạng cây ngải phổ biến ở Thái Lan.

Ngải Lục bình .
Ngải Hổ .
Hổ sọc.





Ngải  Nagkwank.
Loại 5. Ngải ngâm trong dầu thơm.







Dây leo Enchanted Forest hơn 500 năm tuổi ở giữa khu rừng nhiệt đới. Các biên giới Khok, Uttaradit và rừng Lào rất nhiều . Đây là một loại Ngải có tác dụng gây ảo giác . Người Thái Lan, Căm pu chia, Lào sử dụng rất nhiều để làm bùa yêu.
Kata Bucha Nam Man Prai Wan Nang Kiang ( Kinh đọc vào dầu Ngải ).
Dtae Cha Su Nae Ma Puu Jan Naa Wi Wae (10 hóa thân cuối cùng của  Buddha)
A Sang Wi Su Lo Bu Sa Pu Pa (Itipiso Mantra)
I Swaa Su Su Swaa I
Sang Wi Taa Bu ga Ya Ba (Abhidhamma Kata)
Na Mo Put Taa Ya (5 danh hiệu Buddhas) Na Ma Pa Ta (4 phạm vi )
6/ Loại 6 : Sáp Ngải.




Loại 7 : Bột Ngải.



Luyện dầu Ngải.


Lược dịch từ : http://www.utdid.com và http://thailand-amulets.net
Xin theo dõi tiếp bài 11. dienbatn.
CÁC VỊ THẦN THÁI LAN.
MỤC LỤC.
1 HÌNH TƯỢNG NỮ THẦN TÀI LỘC , TÌNH YÊU - NÀNG KWAK.
2. PHÚC THẦN VOI GANESHA .
3. KUMAN THONG .
4. XÂM BÙA - SAK YANT.
5. BÙA TAKRUT VÀ THUẬT VÔ KIM VÀNG GOLD NEEDLE TAKRUT
6. BÙA DƯƠNG VẬT PALAD KHIK.
7. DẦU MA THUẬT ĐEN - NAM MAN PRAI .
8. MA THÁI LAN - NHỮNG CON MA NỔI TIẾNG.
9. NGẢI THÁI LAN - (  Black Magic Thailand ) .
10/  MỘT SỐ GURU HUYỀN MÔN THÁI LAN TIÊU BIỂU.
11. MỘT SỐ CÂU CHÚ ĐỂ SỬ DỤNG KHI TÔM BÙA THÁI - Kata Chanting.

12. NHỮNG BÀI KINH QUAN TRỌNG KHI SỬ DỤNG VÀ THỰC HIỆN BÙA THÁI .

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam

 
Top
cho tat ca link nofollow