THẦN LINH VÀ BÙA PHÉP THÁI LAN .


ĐÔI LỜI MỞ ĐẦU : " Gần 95% người Thái theo đạo Phật Nam Truyền (bao gồm các phái Thiền Lâm Thái Lan, Dhammayuttika Nikaya và Santi Asoke). Một nhóm nhỏ người Thái Lan (4.6%) theo đạo Hồi, 0.7% dân số theo đạo Thiên Chúa. Ngoài ra, còn có các tôn giáo khác. Phật giáo Nam Tông ở Thái Lan được sự hậu thuẫn và quan tâm lớn từ Chính phủ. Các nhà sư được hưởng nhiều lợi ích do Chính phủ mang lại, ví dụ như được sử dụng các phương tiện giao thông công cộng miễn phí.
Phật giáo ở Thái Lan bị ảnh hưởng lớn bởi các niềm tin truyền thống về tổ tiên và các vị thần tự nhiên; các niềm tin này đã được đưa vào vũ trụ luận Phật giáo. Hầu hết người Thái xây một miếu thờ nhỏ trong nhà, là một ngôi nhà gỗ nhỏ nơi mà họ tin rằng là chỗ trú ngụ của các vị thần linh. Người Thái dâng thức ăn và nước uống cho các vị thần này để cho các thần hài lòng. Nếu các vị thần không hài lòng, thần sẽ đi ra ngoài miếu thờ và trú ngụ trong nhà của gia chủ và quấy nhiễu. Những miếu thờ này cũng được dựng lên ven đường ở Thái Lan, nơi mà công chúng thường xuyên dâng lễ vật lên các vị thần.
Trước khi Phật giáo Nam Tông phát triển, Bà-la-môn Giáo Ấn Độ và Phật giáo Phát triển đã hiện diện. Ngày nay, ảnh hưởng từ hai truyền thống này vẫn còn rõ nét. Các chùa Bà-la-môn đóng một vai trò quan trọng đối với tôn giáo dân gian Thái, và các ảnh hưởng từ Phật giáo Đại Thừa vẫn còn được phản ánh trong các hình tượng, ví dụ như Quán Thế Âm, một hình dạng của Bồ Tát Quán Thế Âm, người thỉnh thoảng vẫn được xem là biểu tượng Thái Lan . " ( http://vi.wikipedia.org/ ). 
Chúng ta đã khảo cứu qua các vị Thần của Trung Hoa, của Hin đu và Bà La môn Ấn Độ. Nay tiếp theo mạch , chúng ta khảo cứu tiếp về THẦN LINH VÀ BÙA PHÉP THÁI LAN . Các khảo cứu này do dienbatn sưu tập trong Huyền môn và trên Internet và biên tập lại làm tư liễu khảo cứu. Nếu có phần nào
 không ghi nguồn là do dienbatn không nhớ nguồn sưu tập - Xin các tác giả lượng thứ. Thân ái. dienbatn.

7. DẦU MA THUẬT ĐEN - NAM MAN PRAI .

Nam Man Prai là một loại dầu mà những người Thái coi là một công cụ rất mạnh trong việc thực hành ma thuật đen. Nam Man Prai có sức mạnh tuyệt vời để làm điều ác và việc chống lại nó rất khó khăn ngay cả khi bạn có những Linh vật bảo vệ huyền diệu của Phật pháp hay huyền môn. Nam Man Prai là một loại dầu mà tác dụng của nó có thể kiểm soát tâm trí của bất kỳ người nào khi bị chạm vào người , nó là một loại bùa yêu vô địch , thành công trong thời gian chỉ có 3 ngày và hầu như chưa hề thất bại . Người ta có thể làm vô vàn những điều ác khi có trong tay loại dầu này . Những kẻ xấu thường xử dụng nó trong việc thu phục kẻ khác, bắt kẻ khác phải làm theo đúng ý đồ của mình , chiếm đoạt tình yêu và của cải một cách bất hợp pháp , đạt được những hợp đồng béo bở và bất lợi cho đối tác làm ăn . Đây là một loại dầu của ma quỷ và qua bài này, dienbatn mong muốn mọi người hiểu biết thật kỹ về nó , phải thật cảnh giác đề phòng trong cuộc sống của mình .Nam Man Prai bao gồm một hỗn hợp của các loại thảo mộc ( Các loại Ngải ) và chất dịch cơ thể hoặc chất béo thu được từ một người phụ nữ mang thai đã chết một cái chết không tự nhiên (tức là tự tử). Điều này được cho là chứa đựng sự thù hận cao , vì nó phải chịu đựng nỗi đau khổ của việc thất bại trong khi sinh đứa con của người đã chết .

1. Làm thế nào thực hiện  được Nam Man Prai .
Nam Man Prai thu được từ việc lăn một ngọn nến được làm theo bí thuật từ sáp ong trên cằm của  một người phụ nữ mang thai đã chết cùng với em bé trong bụng mẹ , để có được các chất lỏng . Người  lấy được Nam Man Prai từ một buổi lễ như vậy, phải là một Pháp sư dũng cảm và mạnh mẽ . Để có được dầu, anh ta phải đến mặt đối mặt với những điều khủng khiếp và đáng sợ nhất. Trong trường hợp xấu nhất, thậm chí bị tấn công bởi linh hồn của người mẹ đã chết và con. Nếu vị Pháp sư đó là không đủ mạnh để chịu được sự tấn công tâm linh, ông có thể mất sự tỉnh táo mà phát điên , thậm chí chết trong hoàn cảnh lạ lùng.
Trở ngại đầu tiên mà bày ra khi một người quyết định làm Nam Man Prai, là ông phải tìm ra nơi có một xác chết của một người phụ nữ mang thai khoảng 3 tháng . Nếu người phụ nữ mang thai chết qua đời vì một cơn sốt, hoặc thương tích tự nhiên, thì nó không được coi là đủ mạnh. Nhưng nếu người phụ nữ tự tử, hoặc bị giết hoặc bị tai nạn thì đó sẽ được coi là cực kỳ mạnh mẽ , kỳ diệu để luyện Man Prai Nam . Điều này là do một người phụ nữ mang thai bị cái chết bạo lực được coi là có sức mạnh tâm linh to lớn trong cô , vì tinh thần của người phụ nữ đã chết sẽ đầy giận dữ, mà sẽ làm cho dầu chiết xuất càng linh nghiệm . Nam Man Prai làm từ loại xác chết sẽ có một sức mạnh đặc biệt , hiệu quả thu hút rất mạnh. Các trường hợp tử vong là do tự sát, sức mạnh huyền diệu của Man Prai Nam được cho là mạnh nhất . Đó là một loại xác chết mà các Pháp sư luyện Nam Man Prai ra sức tìm kiếm . Nam Man Prai làm từ loại xác chết đó sẽ có một sức mạnh đặc biệt hiệu quả .
Khi phát hiện được nơi có chôn cất xác chết như vậy, các Pháp sư sẽ đợi đến đủ 3 ngày mới bắt đầu hành động . Vào đêm thứ 3 sau khi chôn cất , vị Pháp sư đó cùng các đệ tử lặng lẽ đi vào nghĩa địa để tiến hành công việc. Họ bày một đàn lễ tại nghĩa trang để xin phép các vị Thần linh nơi đây cho phép tiến hành công việc của mình . Đàn lễ được bày trên những tấm lá chuối và gấp lại thành hình nón ( Có dạng Kim tự tháp ) . Lễ vật bao gồm : Ba bát cơm, ba quả trứng luộc, ba con cá nhỏ, đầu và đuôi của một con cá, ba điếu thuốc, và một chai rượu trắng.
Người ta thắp hương và kêu cầu những vị Thần linh nơi đây giúp đỡ . Vị Pháp sư phải dùng hết tâm trí và bản lãnh của mình để kêu cầu , tác bạch mục đích của mình đến đây là xin một số dầu Nam Man Prai từ một xác chết của một người phụ nữ mang thai, người nằm đó, có tên là như vậy  (điều quan trọng là phải biết tên của người chết và nêu tên một cách rõ ràng để thành hoàng của nghĩa trang biết ).
Các cây nhang được đốt lên , và vị Pháp sư tập trung tinh lực nhìn vào cây nhang . Nếu cây nhang ngả ra ngoài tức là được Thần linh cho phép , Pháp sư phải dập tắt ngay lập tức cây nhang đó . Nếu các vị thần linh không cho phép, các cây nhang sẽ để đốt cho đến khi kết thúc . Khi không được cho phép như vậy , Pháp sư phải ngay lập tức dừng đàn lễ và thu dọn trở về .Nếu bạn đã cố gắng để có những Man Prai Nam bằng vũ lực mà không có sự cho phép, các vị thần linh của nghĩa trang sẽ khơi dậy tất cả những linh hồn ma quỷ của nghĩa trang và lệnh cho họ tấn công bạn. Ngay cả những Pháp sư mạnh nhất sẽ rất khó khăn khi đối đầu với một đội quân thần chết giận dữ và ma quỷ. Nếu bạn đã cố gắng để có những Man Prai Nam bằng vũ lực mà không có sự cho phép, bạn sẽ phải trả giá bằng sinh mạng của mình .
Khi thử thách đầu tiên đã hoàn tất - Tức là Pháp sư đã được các Thần linh ở nghĩa trang cho phép , vị đó đặt lên phía đầu mộ 3 viên đá cuội đã được trì chú làm phép . Lúc này , vị Pháp sư sẽ dùng một con dao pháp thuật đã luyện từ trước cắm xuống đất và lấy lên một cục đất . Sau đó ông nâng cục đất lên và xoay về đủ tám hướng xung quanh . Điều này có nghĩa là động tác mở đất , cầu Mẹ Trái đất trước khi bắt tay vào công việc . Sau đó, các đệ tử của Pháp sư sẽ bắt đầu đào cho đến khi họ đến được nắp quan tài ( ván Thiên ). Khi nắp quan tài được mở ra , Pháp sư phải nhúc nhích tất cả các móng tay ra, mà không cần phải mở nắp quan tài. Tại thời điểm này, Pháp sư sẽ nói với những người khác có mặt , phải di chuyển đến một khoảng cách từ mép mộ để họ không thể nhìn thấy. Đây là thời điểm quan trọng đối với các Pháp sư để thực hiện các nghi lễ, mà ông phải đứng một mình để tập trung. Đây là thời điểm Pháp sư bị nguy hiểm, vì khi ông lật mở nắp quan tài, mùi hôi thối của xác chết lây lan xung quanh các khu vực xung quanh rất mạnh có thể gây choáng ngất. Đôi khi các con ma sẽ bay ra khỏi quan tài với một tiếng thét chói tai  ở trên cao để dọa những Pháp sư , gây nên những sai lầm và phá vỡ các nghi lễ, sẽ dẫn đến việc trở thành ma tự do và có thể gây tổn hại cho Pháp sư . Lúc này Pháp sư phải tập trung tất cả tinh lực vào công việc của mình , liên tục đọc Thần chú để bỏ qua những lời ma mị hay dọa nạt của các hồn ma .Các câu thần chú làm cho con ma trở thành yếu và cuối cùng đầu hàng, ngồi lặng lẽ ở phía trước của Pháp sư trong chấp nhận thất bại. Pháp sư tiếp tục buộc Katha vào tay xác chết và công bố ý định của mình để trích xuất một số dầu Nam Man Prai. 
Cây nến sử dụng để trích xuất dầu Nam Man Prai phải được làm từ sáp ong tinh khiết. Không được dừng tụng kinh lễ cho đến khi công việc được hoàn thành và nến đã sẵn sàng. Trong khi sử dụng nến để trích xuất một số dầu từ xác chết, có thể là chất nhờn màu vàng hoặc có thể là chất béo cơ thể, Pháp sư hứng dầu bằng một cái bát gốm men hoặc gốm. Trong hầu hết các trường hợp, chỉ có khoảng mười giọt tinh dầu sẽ được trích xuất. Số dầu này sau đó được pha loãng bằng cách sử dụng một hỗn hợp của dầu phép mà Pháp sư đã chuẩn bị sẵn rồi. 
Chuẩn bị những nguyên liệu dưới đây (thành phần có thể thay đổi theo sự hướng dẫn của pháp môn quen thuộc của bạn):
· Dầu Chin thu thập từ một người phụ nữ mang thai với bé còn nguyên vẹn .
· Bột tro từ 7 xác chết được hỏa táng .
· Đất từ 7 nghĩa trang .
· Máu gà đen .
· Một con chó đen .
· Phần riêng của một chết người của người chết bạo lực .
· Một lọ dầu hoặc một loại nước hoa .
· Một bùa hộ mệnh bằng đồng .
Tất cả các thành phần được trộn lẫn với nhau và đun sôi  trong 24 giờ. Sau đó đưa vào một lọ thủy tinh để luyện trong 49 ngày.
Các bước rất quan trọng cuối cùng là: Có một yêu cầu đối với dầu Nam Man Prai  , người yêu cầu phải chuẩn bị để cung cấp cho một giọt máu của mình  cho vào dầu Nam Man Prai . Mục đích là để tôm sức mạnh cho chủ sở hữu mới mà không phải bất cứ ai khác.
Dầu Nam Man Prai thu được, sau đó được đun sôi và trộn với dầu dừa. Quá trình đun sôi có yêu cầu nghi lễ riêng của mình . Một khi điều này đã sẵn sàng, dầu Nam Man Prai được đưa vào một cái chai và làm lễ bên cạnh điện thờ của một ngôi đền. Các Pháp sư phải tìm nơi mà ánh mắt của hình ảnh Đức Phật chính trong đền thờ nhìn xuống, và đặt các chai dầu Nam Man Prai tại chỗ mà mắt Phật nhìn thẳng xuống . Lúc này Kata của dầu Nam Man Prai  được trì chú vào chai. Lễ được lặp đi lặp lại trong 7 đền thờ khác nhau và trong 7 ngôi chùa khác nhau. Chỉ khi tất cả bảy buổi lễ đã được hoàn thành, dầu Nam Man Prai  mới được coi là hoàn thành và thực hiện một cách chính xác. Dầu Nam Man Prai bây giờ có thể được sử dụng trong các mục đích khác nhau . 
Việc sở hữu dầu Nam Man Prai cũng không hề đơn giản. Hàng ngày bạn phải cúng thịt , nước ngọt màu đỏ , nhang đèn cho nó .Chỉ những người có tinh thần mạnh mẽ và những người có Kata (kiểm soát Mantra), có thể giữ nó trong tầm kiểm soát. 
Như vậy việc luyện dầu Nam Man Prai thật phức tạp và chính vì vậy , trên thị trường nó được bán với giá cao ngất ngưởng . Mỗi chai dầu chỉ có vài giọt dầu Nam Man Prai có giá bán tới 2500.00 Euro hay 3480,00 USA Dollars .

dienbatn lược dịch từ info@nammanpraioil.com.


Có một phương pháp để kiểm tra xem Nam Man Prai dầu là thực thụ không  . Treo dầu với chuỗi 5 màu sắc và nó có thể  tự xoay . Trong trường hợp này, bạn có thể yêu cầu nó một số câu hỏi đơn giản và nó sẽ cung cấp cho bạn một câu trả lời YES hay NO theo chiều thuận hay nghịch .
Dầu Nam Man Prai cũng được xếp loại cho phù hợp:
1. Dầu thu được từ một xác chết .
2. Dầu thu được từ một con khỉ .
3. Dầu thu được từ một con chó đen .
Đối với loại 1, sức mạnh thể hiện ngay lập tức và hiệu quả là lâu dài hơn; trong khi loại 3, sức mạnh thể hiện trong vòng 2-3 ngày và hiệu quả là tạm thời.
Những điều cấm khi sử dụng dầu Nam Man Prai :
1. Không được đưa nó qua sông hoặc biển.
2. Cấm dùng nó nếu có mưa vì sợ sét đánh.
3. Cấm mang nó đến đám tang.
4.Khi không được sử dụng, nó được chôn sâu dưới lòng đất để tránh sấm sét.
Nam man Prai salika mat jai là một loại dầu có công năng mạnh mẽ được thực hiện bởi Luang Por Somsak của Samnak Songk Tham Khao Bua Noi, Kanchanaburi. Dầu được gồm 108 loại thảo mộc thiêng liêng ( Ngải ) với các hiệu ứng ma thuật mạnh , làm bùa yêu hiệu quả cao.Trên chai dầu này, có một Yantra viết tay của Luang Por Somsak. Biểu tượng thiêng liêng Yantra được gọi là 'Yant Nẵng Ok Dtaek', được coi là một uy lực mạnh nhất khiến cho tình yêu say mê. Các yant hoạt động giống như một câu thần chú bùa mê trong ý nghĩa rằng nó làm cho mọi người nghĩ về bạn tất cả các thời gian. Bằng cách này, sau đó, họ có thể không nghĩ đến ai khác ngoài bạn. Yant này, sẽ gây mê, có nghĩa là mọi người sẽ hoàn toàn biến mất trong cảm xúc họ dành cho bạn. Nam man Prai salika mat jai là một trong những loại dầu tốt nhất để đạt được những gì bạn tìm kiếm là thu hút tình yêu. Hơn nữa, những loại cây ngải có trong dầu này của Luang Por Somsak sẽ cải thiện kỹ năng giao tiếp xã hội của mình, và cuối cùng, nó sẽ dẫn đến sự may mắn trong kinh doanh .Luang Por Somsak là một bậc thầy có uy tín lớn, đã hơn mười năm kinh nghiệm trong thế giới của Huyền môn . Ngoài ra, thực tế là tên đầy đủ của tu sĩ này thực sự được viết là Luang Por Som Sakti Gosala, chứng tỏ mức độ bất thường của sức mạnh siêu nhiên (tiếng Phạn: S ?? Akti).
Takrut ngâm trong dầu Nam Man Prai .
* Kata Bucha Khun Phaen Hardcore 
Om Kaluk Kaluk Guu Sib Luk Hai Luk Galuk Guu Sib Luk Hai Nang Ganang Pra Kruu Guu Sang Luk Laew Maa Bpai Om Bluk Bpluk Luk Luk Saek saek Montr Mahaa Sanaeh Sahaay Perk Na Ma Pa Ta - Aehi Jidt-Dtang Manussaanang - Jidt Haeng Manus tang Hlaay Jong Gluean Gon Lon Gan Maa Ullum Hum Guu - Om Sahom Dtidt Hai Man Dtidt Bpaan Dtang Hai Man Jang Bpaan Buong Om Sahom Dtidt ( 3 x).

* Kata : Na Ma Pa Ta So Sa Sa Na Jijeruni ( 9x ).
Cách sử dụng dầu Nam man Prai :
- Trét một chút giữa lông mày trước khi bắt đầu công việc hoặc đi đánh bạc, giao tiếp xã hội vv
- Đàn ông nên khoanh tròn theo chiều kim đồng hồ bằng ngón tay trái của họ, và phụ nữ nên sử dụng tay phải và khoanh tròn ngón tay ngược chiều kim đồng hồ
- Sử dụng ngón trỏ để bôi .
- Sử dụng các ngón tay đeo nhẫn cho bán hàng và đánh bạc, sử dụng ngón giữa bôi dầu nếu bạn muốn là thu hút người khác giới.
Đối với cờ bạc ; Nếu dầu được đưa ra cho Chuyên Cờ bạc, chỉ cần nhúng  dầu Prai với ngón tay của bạn và làm một điều ước trước khi rời khỏi nhà. Bạn có thể chà dầu lên da tay chơi cờ bạc của bạn .Chỉ sử dụng một lượng nhỏ dầu là đủ.
Đối với các việc thảo luận kinh doanh, phỏng vấn xin việc, vv, bôi dầu lên trán của bạn và thực hiện mong muốn của bạn.
Để thu hút tình cảm , bôi dầu dưới cằm  và thùy tai của bạn , và thực hiện mong muốn của bạn.
Đối với buôn bán - bôi một chút dầu vào đồ của bạn hoặc lên mặt bàn nơi bạn bán chúng trước khi bắt đầu mỗi ngày và tụng Kata nhất định.
Đối với thu phục trái tim và tâm trí của người khác : thoa một chút nhỏ bé trên người và sau đó thực hiện các tụng kinh của các câu thần chú cho cho dầu, và tập trung vào những người đến với bạn nếu bạn muốn.
Ngày nay , việc xâm phạm mồ mả bị cấm và lên án mạnh mẽ. Các nhà Huyền môn thực hiện việc luyện dầu Nam Man Prai bằng những chất liệu khác như : Bột tán từ những loại Ngải bí mật, dầu triết xuất từ thân, lá, rễ các loại Ngải, Hoa Ngải, bột xương lấy từ 7 nghĩa trang ( Pong Graduk Jet Phả Cha ), đất tại 7 ngôi đền KhMer ( Din Jet Prasat Khom Boran ) , bột từ  Shiva linga từ 7 Đền, miếu Khmer ( Pong Siwalingk ) . Sau đó trộn bột với thành phần thảo dược khác thiêng liêng  ( Các loại bột làm từ cây Ngải ) và dầu Prai . Pháp sư trì chú những câu thần chú qua từng giai đoạn riêng biệt của việc tạo dầu Nam Man Prai .Việc thực hiện các câu thần chú và nghi lễ chỉ vào thứ Ba hoặc thứ Bảy, đó là những ngày chính thức của Đền Necromancy . Dầu Nam Man Prai được bọc trong vải xác chết từ một 'Phii Dtaay Tang Glom' (phụ nữ có thai).
Một đoạn video tài liệu ngắn được thực hiện trong khu vườn ở Asrom Por Taw Guwen, nhà của Ajarn Spencer Littlewood , trong đó cho thấy một số loại thảo mộc huyền diệu và linh thiêng lấy từ rừng (Chú thích : các loại cây Ngải - dienbatn ) được sử dụng bởi các ẩn sĩ Thái, mà họ sử dụng trong việc làm bùa hộ mệnh thiêng, liêng dầu thiêng liêng, nhũ hương, và các chất khác cho phép thuật và chữa bệnh.


Các loại thảo mộc đã được trồng hiện nay bao gồm : Paya Wan Sanaeh Jantr (Màu đỏ và màu trắng), Paya Wan Dork Tong, Wan Joong Nẵng, Dton Ga Hlong, Wan Plai Dam, Paya Wan Chang Pasom Khloeng, và các loại thảo mộc khác, chẳng hạn như các loại thảo dược Nẵng Kwak.
Cây Dton Ga Hlong ám hoa trắng khẳng khiu dài đẹp được cho là có những tác dụng mạnh mẽ nhất làm mê hoặc trái tim của những người khác, đặc biệt là người khác giới.

Thảo mộc Paya Wan Sanaeh Jantr mặt  trăng quyến rũ có hai loại khác nhau đã được trồng thành công, cả hai phiên bản màu trắng và đỏ. Ngoài ra còn có một phiên bản màu xanh lá cây, vẫn chưa được tìm thấy và được trồng.
Một số cành lá, hoa, thân cây khô các loại Ngải cũng được sử dụng khi luyện dầu Nam Man Prai .

Các cây Ngải được trồng và thu hoạch , làm khô , tán thành bột hay chưng cất thành dầu để luyện bùa ma thuật thảo dược , dầu Nam Man Prai trong việc thu phục kẻ khác, bắt kẻ khác phải làm theo đúng ý đồ của mình , chiếm đoạt tình yêu và của cải một cách bất hợp pháp , đạt được những hợp đồng béo bở và bất lợi cho đối tác làm ăn .

SÁP Nam Man Prai .
Người ta cũng luyện một loại sáp với các thành phần tương tự dầu Nam Man Prai , nhưng có thêm dầu dừa và các loại bột Ngải .
Lễ vật : Lấy một cái mộng trái dừa già , để lên đĩa cùng các loại củ và hoa ngải cần luyện. Một bó hoa vạn thọ hay bông trang cúng cho các thiên Thần độ bùa yêu. Lấy cái mộng dừa giã nhuyễn , vắt lấy nước . Trộn nước hoa và nước mộng dừa và các loại củ và hoa ngải cho vào nồi đất , khi nấu không được để ai gọi tên. Đun cho sôi lên và dầu sắt lại . Để nguội cho vào chai . Vẽ bùa sau vào mảnh giấy bản độ 2 ngón tay, đồ hương lại 49 lần xong đốt bỏ vào chai dầu.
NẤU SÁP NGẢI ,
"Thầy ngải phải nấu củ ngải này sên thần chú cột ngải lại với mình .Trước tiên thầy phải đi tìm 1 chốn gần nhà mình khuất lấp với tầm mắt những người tò mò .
Thầy cũng cần thêm 1 sư huynh đệ hay học trò trợ lực với mình trong chuyện nấu ngải .Dụng cụ nấu ngải gồm 1 cái nồi đất củ nấu cơm đã từng khét 9 lần (đàn bà chửa nấu thì không xài được ),củi mọc rụng tại bờ nước về phía đông ,1 cục sáp ong to như nắm tay ,1 cây đèn cầy ,3 cái trứng gà ,nước dãi con gà trống tơ mới biết gáy ( quẹt trên cái lá chuối ),5 cái trui chứa cơm nếp ,có giắt bông dừa vô ( cái trui là lá cây cuốn lại như cái phểu ). Và tuyệt đối không được nấu ngải trong nhà ,trong khi nấu không để đàn bà con gái ngó thấy .Cũng không để ai kêu tên mình trong lúc nấu !
Thời gian nấu ngãi là 3 ngày đêm ( khởi sự trước rằm 3 hôm , đêm rằm 16 là chấm dứt nấu ) .Chỗ nấu phải là gò cao mà cây che rậm rạp không để nắng chiếu vào .
Đầu tiên thầy bước 3 bước lấy chiều dài của cạnh nơi nấu ,rồi đóng 4 cậy cọc làm địa giới 4 phía .Cần phải có dây chỉ ngũ sắc cột vòng quanh 4 cây nầy như hàng rào vậy 
Củi chuẩn bị và nồi nấu để tại trung tâm. Khi người nấu bước vào sẽ theo hướng mặt trời lặn và trở ra hướng mặt trời mọc .
Băm nhỏ củ ngãi bằng cật tre già ,cạo nhuyễn cục sáp ong và cây đèn cầy ,cho lòng trắng của 3 trứng gà vô ,hoà nước dãi gà trống … Tất cả để hết vô cái nồi đất .5 cái trui để cúng phía trước nồi độ nửa thước .Khi ngồi nấu phải quay mặt về phía đông .
Khi nấu phải ngồi chồm hổm và không được nói chuyện ,không để lửa tắt ,phải niệm thần chú ngãi liên tục !
 Khi có người thay thế mình đi ra ,phải cầm cũi đang cháy đưa tận tay rồi mới được đứng dậy đi .3 ngày đêm nấu liên tục, ngãi và các chất sẽ cô lại như 1 loại sáp có mùi rất gợi dục !
Sau khi sáp đã thành công ,thầy sẽ vét sáp ra khỏi nồi cho vào các hộp nhỏ bằng gỗ màu đen hay nâu(gọi là cục măc muc) .Khi cho sáp vào phải đọc thần chú đóng nắp cũng đọc thần chú ,gọi là mặc cặp (tuyệt đối không cho sáp vào hộp vuông hay bằng kim loại ) sở dĩ như vậy là vì cái hộp có 2 miếng âm dương ghép lại .Miếng có gờ xoắn ốc vặn vào là miếng đực ,miếng chịu gờ khắn vô gọi là miếng cái .Hình như có loại gỗ đặc biệt riêng để làm loại hộp nầy.
Sáp cho vào hộp gỗ như vậy có thể giữ sự linh thiêng lại rất lâu ( có thể là 3 năm sau)…tối đa thầy chỉ tạo được 3 hộp cho mỗi lần nấu ,nhiều lắm là 5 hộp mà thôi ,không nhiều hơn .Vậy là sau mỗi lần nấu chỉ có 3 hay 5 người thỉnh sáp ngãi dùng mà thôi .Thầy không được dùng ,tuy nhiên có thể cho bà con hay người nhà của thầy dùng hay bất kì ai muốn thỉnh !" ( Theo Phayan ).
Không được phép đặt lọ sáp cao hơn bàn thờ Phật hoặc các vị thần của bạn. Không được bôi lên môi. Không được ăn thức ăn bất cứ nơi nào trong vùng lân cận của một tang lễ - nếu bạn đang ăn tại một đám tang hoặc gần một, không được lấy lọ thuốc này sử dụng cho đến khi bạn đi khỏi đó .
Các hoa khô hiển thị ở trên là Dok Mai Thong. Nó là rất hiếm và khó trồng. Hầu hết những nơi đang thận trọng về cách trồng chúng vì khi hoa nở nó tạo ra một luồng khí gợi cảm của sự thân mật tình dục. Đây Dok Mai đã được ban phước bởi Ven. LP Sanie Chan của Wat Huay Chod.
Bạn có thể tụng katha bổ sung này được gọi là;
Katha Kha Khai Dee (kinh doanh thịnh vượng mua bán ).
Namo tassa bhagavato arahato sammasambuddhassa x3.
Puthak Pahung Caknanang Ehi Jit Thăng Ehi Manuksanang Ehi Laphang Ehi Metta Chomputipae Manuksanang Etiyo Burikso Jit Thăng Panthang Ehi.

Xin theo dõi tiếp bài 9 . dienbatn giới thiệu.

Đăng nhận xét

Vui lòng không Spam

 
Top
cho tat ca link nofollow